Danh Mục Chính
Xe bồn chở xăng dầu Hyundai Ex8 Gt S2 có cột cấp lẻ 6 khối
Thông số kỹ thuật xe
THÔNG SỐ KỸ THUẬT | |||
XE Ô TÔ XI-TÉC CHỞ DIESEL HYUNDAI EX8 GT-S2 | |||
Model | HYUNDAI EX8 GT S2 (Xe sát xi) | ||
Trọng lượng
|
Tự trọng thiết kế(kg) | 2.820 | |
Tổng trọng thiết kế(kg) | 11.000 | ||
Kích thước
|
Tổng thể
(mm) |
Dài | 6.980 |
Rộng | 2.200 | ||
Cao | 3.800 | ||
Vệt bánh xe | Trước/ Sau | 1.730/1.680 | |
Chiều dài cơ sở (mm) | 3.850 | ||
Vận hành
|
Bán kính quay vòng (m) | 6.8 | |
Khả năng leo dốc (%) | 21.6 | ||
Tốc độ lớn nhất (km/h) | 82.8 | ||
Cabin
|
Số người trên cabin | 03 người | |
Trang bị bên trong | Máy lạnh cabin, kính cửa chỉnh điện, khóa cửa trung tâm, Radio +AUX + USB | ||
Động cơ
|
Mô-đen | Hyundai D4CC | |
Công suất/ tốc độ quay (kW/vòng/phút) | 117.6/3.000 | ||
Tiêu chuẩn khí thải | Euro IV | ||
Dung tích xi lanh (cm3) | 2.891 | ||
Momen xoắn/ tốc độ quay (Nm/vòng/phút) | 392.4/1.500 ~ 2800 | ||
Dung tích thùng nhiên liệu (lít) | 100 | ||
Truyền động | Hộp số | Kiểu cơ khí, 5 số tiến, 1 số lùi | |
Hệ thống lái/ phanh
|
Hệ thống lái | Trợ lực thủy lực | |
Hệ thống phanh | Phanh thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không | ||
Hệ thống phanh phụ khí xả | Tang trống, dẫn động cơ khí | ||
Hệ thống treo | Trước/ Sau | Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực | |
Lốp
|
Cỡ lốp | 8.25 – 16 | |
Số lượng | 6+1 (1 lốp dự phòng) |
Thông số kỹ thuật bồn xitec xăng dầu
CỤM THÂN TÉC | |||
Thân téc | Thân téc có dạng elip được liên kết với nhau bằng kết cấu hàn. | – Dung tích =6.000 lít (2 ngăn) – Thép SS400,dày 4 mm. |
Gia công Việt Nam
|
Chỏm cầu | Dạng hình elíp. | Thép Q345B ,dày 4 mm. |
Gia công Việt Nam
|
Tấm chắn sóng | Dạng tấm được liên kết với các xương đỡ bằng mối ghép bu lông. | Thép SS400 , dày 1mm. |
Gia công Việt Nam
|
CỤM CỔ TÉC | |||
Cổ téc | Hình trụ tròn, dạng cổ lệch, hàn chôn sâu dưới thân téc. | – Tương ứng theo dung tích từng khoang – Thép SS400 |
Gia công Việt Nam
|
Nắp đậy | Cố bố trí van điều hòa không khí ở trên | – Tương ứng theo dung tích từng khoang – Thép mạ kẽm. |
Kiểu châu âu |
Van đầm | Bố trí ở đáy téc, đóng mở bằng tay ở đỉnh téc theo nguyên tắc ren vặn | – Ren vuông Sq20 |
Theo tiêu chuẩn Hàn Quốc
|
HỆ THỐNG CHUYÊN DỤNG | |||
Đường ống cấp dẫn nhiên liệu | Thiết kế dạng đường ống : 3 đường cấp xả riêng biệt cho các khoang và được bố trí bên phải thân xe | – Đường kính Ø90 mm – Liên kết các đoạn ống bằng cút co Ø89 mm |
Gia công Việt Nam
|
Các van xả | Kiểu bi có tay vặn, được bố trí trên mỗi đường ống cấp xả | – Đường kính bi gạt 3’’ – Liên kết với ống bằng 2 mặt bích Ø160 x 6 lỗ – Ø14 – Vật liệu Gang xám |
Hàn Quốc |
Các đầu xả nhanh | – Lắp đặt trên mỗi đầu ra của van xả – Lắp ghép với ống dẫn mềm theo kiểu khớp nối nhanh |
– Liên kết với van xả bằng mặt bích Ø160 x 6 lỗ – Ø14. – Vật liệu nhôm hợp kim. |
Hàn Quốc |
Hệ thống thu hồi hơi | Mỗi 1 khoang có 1 đường ống riêng biệt, bố trí trên đỉnh téc, tác động đóng mở bằng van 2 cửa | Đường kính Ø42 mm. Thép SPHC. |
Gia công Việt Nam
|
Bơm | Nhãn hiệu: Daeyang | Lưu lượng ra : 600 L/min | Hàn Quốc |
TRANG THIẾT BỊ PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ | |||
Bình cứu hỏa | Dạng bình bột MFZ8 | 2 bình, mỗi bình trọng lượng 8kg | Trung Quốc |
Xích tiếp đất | Bố trí luôn có 2 mắt xích tiếp xúc với mặt đường | – Đường kính Ø10 mm – Thép CT3 |
Gia công Việt Nam
|
Biểu tượng cháy nổ | Biểu tượng CẤM LỬA, bố trí ở 2 sườn và phía sau xe | Chiều cao chữ lớn hơn 200 mm, màu đỏ |
Gia công Việt Nam
|
KHOANG CHỨA MÁY PHÁT VÀ CỘT BƠM | |||
– Cột bơm và máy phát đặt trong khoang nằm giữa cabin và xi téc – Cửa khoang máy phát và cột bơm kiểu mở 90 độ – Bên trong khoang máy phát có 2 cửa chớp |
|||
MÁY PHÁT ĐIỆN | |||
– Nhãn hiệu: Hyundai – Xuất xứ: Trung Quốc – Model: DHY6000SE-3 – Công suất: 6.3KVA – 7.3KVA – Số pha: 3 pha – Điện thế: 380V – Dòng điện: 10.5A – Dung tích bình nhiên liệu: 15 lít – Dung tích dầu bôi trơn: 1.65 lít – Kích thước (Dài x rộng x cao): 920x520x740mm – Trọng lượng: 156 Kg |
|||
CỘT BƠM ĐÔI LẮP TRÊN XI TÉC | |||
– Cột bơm kép 2 vòi bơm, lắp ráp tại Việt Nam mới 100% – Cò bơm dầu: 01 chiếc – Cò bơm xăng: 01 chiếc |
|||
Ghi chú | (*) Các thông số có thể thay đổi dung sai cho phép theo quy định của Cục đăng kiểm Việt Nam. |
Hình ảnh xe thực tế











