Chúng tôi nỗ lực tạo ra dòng xe Hino 500 series với mức độ tin cậy cao để giành được cảm tình của khách hàng. Cùng với sử dụng nhiên liệu hiệu quả và khí thải thấp, dòng xe 500 series được thiết kế cho tính năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiện nghi kinh tế cũng như chất lượng vận tải cao và khả năng chuyên chở linh hoạt.
MODEL |
FL8JTSA |
FL siêu dài |
||
Tổng tải trọng |
Kg |
24.000 (26.000) |
||
Tự trọng |
Kg |
6.280 |
8.105 |
|
Kích thước xe |
Chiều dài cơ sở |
mm |
4.980 + 1.300 |
5.870 + 1.300 |
Kích thước bao ngoài (DxRxC) |
mm |
9.730 x 2.460 x 2.700 |
11.450 x 2.500 x 2.700 |
|
Khoảng cách từ sau Cabin đến điểm cuối |
mm |
7.575 |
9.390 |
|
Động cơ |
Model |
|
J08E - UF |
|
Loại |
|
Động cơ Diesel HINO J08E - UF (Euro 2) tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp |
||
Công suất cực đại |
PS |
260 - (2.500 vòng/phút) |
||
Moomen xoắn cực đại |
N.m |
745 - (1.500 vòng/phút) |
||
Đường kính xylanh x hành trình piston |
mm |
112 x 130 |
||
Dung tích xylanh |
cc |
7.684 |
||
Tỷ số nén |
|
18:1 |
||
Hệ thống cung cấp nhiên liệu |
|
Bơm Piston |
||
Ly hợp |
Loại |
|
|
|
Hộp số |
Model |
|
EATON 8209 |
|
Loại |
|
9 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 1 đến số 9 |
||
Hệ thống lái |
|
Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực toàn phần, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao |
||
Hệ thốnh phanh |
|
Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép |
||
Cỡ lốp |
|
11.00R - 20 (10.00R - 20) |
||
Tốc độ cực đại |
Km/h |
100 |
100 |
|
Khả năng vượt dốc |
Tan(%) |
38,4 |
38 |
|
Cabin |
|
Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn |
||
Thùng nhiên liệu |
L |
|
||
Tính năng khác |
|
|
||
Hệ thống phanh phụ trợ |
|
Phanh khí xả |
||
Hệ thống treo cầu trước |
|
Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
||
Hệ thống treo cầu sau |
|
Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá |
||
Cửa sổ điện |
|
Có |
||
Khoá cửa trung tâm |
|
Có |
||
CD&AM/FM Radio |
|
Có |
||
Điều hoà không khí DENSO chất lượng cao |
|
Lựa chọn |
||
Số chỗ ngồi |
Người |
3 |
TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU
Thiết kế dạng khí động học
Thiết kế dạng mặt trụ cong làm giảm lực cản của không khí giúp cho việc tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.
Động cơ thế hệ mới EURO 2
Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch
TÍNH AN TOÀN
Khả năng quan sát rộng hơn
Cửa sổ rộng hơn, cabin mới tăng góc quan sát của người lái xe rộng hơn, tăng độ an toàn khi lái xe chủ động
Cabin an toàn chống va đập
Cabin với độ cứng cao cùng với gân chịu lực ở cánh cửa được phát triển thông qua những thử nghiệm phức tạp để luôn tạo ra một khoảng an toàn cho lái xe
Tay lái dễ dàng điều chỉnh được và người lái xe dễ dàng có được vị trí lái tốt nhất
TÍNH TIỆN NGHI
Nội thất bên trong
Một không gian rộng rãi tạo nên niềm tự hào và đam mê cho tay lái chuyên nghiệp
Với việc vị trí các công tắc điều khiển hợp lý, đã làm tăng khả năng vận hành và giảm mệt mỏi cho lái xe..
(1). Ngăn để đồ phía trên rất tiện lợi
(2). Đồng hồ chỉ thị trên táp lô bố trí ở vị trí dễ quan sát.
BẢO DƯỠNG THUẬN TIỆN
Nắp phía trước rộng và sự bố trí bên trong thuận lợi cho việc kiểm tra hệ thống. Hộp cầu chì rơle được đặt tập trung bên trong, vì vậy dễ dàng kiểm tra hoặc thay thế van phanh, dầu ly hợp, nước làm mát, hệ thống gạt nước.
TAG: