0931.694.496

Hino 500 series, FG 9.4T, Thùng MB(8,6m-7,3m)

Hino 500 series, FG 9.4T, Thùng MB(8,6m-7,3m)
Hino 500 series, FG 9.4T, Thùng MB(8,6m-7,3m)

hinodongsaigon

XE TẢI HINO 8 TẤN MUI BẠT - HINO FG 8T

Xe tải Hino 8 tấn là dòng xe Hino fg hạng trung, tải trọng 8 tấn 2. xe tải Hino 8 tấn được nhiều thị trường ưa chuộng vi xe có tải trọng vừa phù hợp tính kinh tế nhiên liệu cao, giá thành cạnh tranh, thùng thiết kế có mẫu mã đẹp và bền. Hiện tại dòng xe tải Hino fg 8 tấn có 3 phân khúc khác nhau về chiều dài chassi nên có chiều dài thùng khác nhau. Hino fg8jjsb có chassi ngắn được thiết kế đóng xe chuyên dùng như xe ben 8 tấn, xe bồn chở nước 8 khối, xe bồn chở xăng dầu 11 khối, xe cứu hỏa, xe ép rác 12 khối. Hino fg8jpsb có chiều dài chassi hạng trung nên được thiết kế đóng thùng mui bạt, thùng bảo ôn đông lạnh, thùng kín, thùng tải gắn cẩu, thùng lửng... và Hino fg8jpsl có chiều dài chassi dài hơn thiết kế đóng thùng mui bạt, thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, xe tải gắn cẩu có chiều dài thùng lên đến 8,6m thuận tiện cho nhiều loại hàng hóa.
Hàng năm thì dòng xe Hino 500 được nhà máy Hino motor Việt Nam đưa ra thị trường nhiều hơn so với serries 300 vì đây thực sự là dòng sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt, độ bền lại cao.

 

 

Hình ảnh có liên quan

 THÔNG SỐ KỸ THUẬT HINO FG8JPSL 8 TẤN

Tổng tải trọng (Kg)

15.100

Tự trọng (Kg)

4.895

Kích thước xe

Chiều dài cơ sở (mm)

6.465

Kích thước bao ngoài (mm)

10.775 x 2.425 x 2.630

Khoảng cách từ sau Cabin đến điểm cuối chassis (mm)

8.620

Động cơ

Model

J08E – UG Euro2

Công suất cực đại (Jis Gross)

235 PS tại 2.500 vòng/phút

Mômen xoắn cực đại (Jis Gross)

706 N.m tại 1.500 vòng/phút

Đường kính xylanh x hành trình piston (mm)

112 x 130

Dung tích xylanh (cc)

7.684

Tỷ số nén

1:18

Hệ thống cung cấp nhiên liệu

Bơm piston

Ly hợp

Đĩa đơn ma sát khô, điều chỉnh thuỷ lực, tự động điều chỉnh

Hộp số

Model

MF06S

Loại

6 cấp - 6 số tiến, 1 số lùi

Hệ thống lái

Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực toàn phần, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao

Hệ thống phanh

Hệ thống phanh, khí nén, 2 dòng, cam phanh chữ S, cơ cấu tự động điều chỉnh má phanh

Cỡ lốp

10.00R - 20

Tốc độ cực đại (km/h)

106

88

86

Khả năng vượt dốc (%Tan)

38.3

32

32

33

Cabin

Cabin kiểu lật  với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị an toàn

Thùng nhiên liệu (lít)

200

Hệ thống phanh phụ trợ

Không hỗ trợ

Phanh khí xả

Không hỗ trợ

Hệ thống treo cầu trước

Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực

Hệ thống treo cầu sau

Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá

Treo khí nén

Cửa sổ điện

Khoá cửa trung tâm

CD&AM/FM Radio

Điều hòa không khí DENSO

Tùy chọn

Số chỗ ngồi

3 người

hino-fg8

Hino FG

Chassis xe tải Hino FG8 được làm bằng thép nguyên thanh không nối, có đinh tán tụ phía trên khung chassis, thanh nối được cải tiến chịu lực tốt.

chassis-dài-hino-fg8

Chassis xe Hino FG8

hino-fg8

Xe Hino FG8

Cabin Hino FG8 được thiết kế kiểu lật, cơ cấu bằng các thanh xoắn và các khóa an toàn, giúp thuận lợi cho việc bảo dưỡng và sửa chữa của khách hàng.

 xe-tai-hino-fg8

Cabin xe Hino FG8

 xe-hino-fg8

Nội thất Hino FG sang trọng

hino-fg

Động cơ xe tải Hino FG đạt tiêu chuẩn khí thải Euro với hệ thống phun nhiên liệu điện từ

xe tai hino thung sieu dai

xe tai hino fg thung dai

VẬT TƯ ĐÓNG THÙNG CƠ BẢN ĐÓNG THÙNG MUI BẠT FG8JJSB


 

Dầm dọc: bằng U140 x 2 dầm.

- Dầm ngang: + Bằng U 100

- Sàn được dải một lớp tôn dày 3 ly

- Vây bao sàn bằng tôn chấn 3.0 ly

- Hệ thống bửng 03 bửng/bên và 01 bửng mở phía sau thùng, tổng 7 bửng cao 780mm và 550 mm.

- Khung xương bửng cánh thép hộp mạ kẽm : 30x60x1,4 []20x40x1,4 -Khung xương trên bửng cánh làm bằng hộp kẽm:[]40x40x1,4 []40x80x1,4 và tuýp mạ kẽm 34x2,1 ly

- Các cột liên kết bửng tăng cứng bằng U đúc 120. Nóc

- Liên kết nóc bằng 8 acxo tuyp 27x2,1 mạ và 02 U 80 uốn trên phủ bạt.

- Bạt phủ nóc thùng theo thiế

- Vách bọc tôn dày 1,2ly.

 - Trang bị cản bảo vệ 02 bên bằng INOX []25x50. - Chắn bùn bằng INOX.

 

TAG:

Ý kiến của bạn
Điểm đánh giá