0931.694.496

Hino 500 series, FG 9.4T, Gác Cẩu !!

Hino 500 series, FG 9.4T, Gác Cẩu !!
Hino 500 series, FG 9.4T, Gác Cẩu !!

Xe tải Hino FG8 JPSB gắn cẩu

Xe Hino FG8 JPSB tải trọng 6.9 tấn là dòng xe tải hạng trung của Nhật Bản, phù hợp để gắn cẩu Unic, Tadano, Soosan từ 2 tấn đến 5 tấn. Hino FG là dòng xe tải tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian vừa qua.

hino-fg8

Hình ảnh có liên quan

Thông số kỹ thuật xe tải Hino FG8 JPSB tải trọng 6.9 tấn gắn cẩu 

Trọng lượng bản thân :

8005

kG

Phân bố : - Cầu trước :

4250

kG

- Cầu sau :

3755

kG

Tải trọng cho phép chở :

6850

kG

Số người cho phép chở :

3

người

Trọng lượng toàn bộ :

15050

kG

 

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

9800 x 2480 x 3500

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

6500 x 2300 x 635/---

mm

Khoảng cách trục :

5530

mm

Vết bánh xe trước / sau :

1920/1820

mm

Số trục :

2

 

Công thức bánh xe :

4 x 2

 

Loại nhiên liệu :

Diesel

 

 

Động cơ :

 

Nhãn hiệu động cơ:

J08E-UG

Loại động cơ:

4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Thể tích :

7684       cm3

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

167 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe :

 

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

02/04/---/---

Lốp trước / sau:

10.00 - 20 (10.00R20) /10.00 - 20 (10.00R20)

Hệ thống phanh :

 

Phanh trước /Dẫn động :

Tang trống /Khí nén - Thủy lực

Phanh sau /Dẫn động :

Tang trống /Khí nén - Thủy lực

Phanh tay /Dẫn động :

Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái :

 

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú:

Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu UNIC UR-V553, sức nâng lớn nhất theo thiết kế 5050 kg; - Hàng năm, Giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

hino-fg8

Hino FG

Chassis xe tải Hino FG8 được làm bằng thép nguyên thanh không nối, có đinh tán tụ phía trên khung chassis, thanh nối được cải tiến chịu lực tốt.

chassis-dài-hino-fg8

Chassis xe Hino FG8

hino-fg8

Xe Hino FG8

Cabin Hino FG8 được thiết kế kiểu lật, cơ cấu bằng các thanh xoắn và các khóa an toàn, giúp thuận lợi cho việc bảo dưỡng và sửa chữa của khách hàng.

 xe-tai-hino-fg8

Cabin xe Hino FG8

 xe-hino-fg8

Nội thất Hino FG sang trọng

hino-fg

Động cơ xe tải Hino FG đạt tiêu chuẩn khí thải Euro với hệ thống phun nhiên liệu điện từ

 

cẩu-unic

Cẩu Unic

cau-unic

Cẩu Unic Nhật Bản

Xe Tải Cẩu Hino

Hình ảnh có liên quan

QUY CÁCH THÙNG LỬNG GẮN CẨU

-      Dầm dọc: U đúc 140 dày 5mm
-      Dầm ngang: Gỗ 100 dày 50mm
-      Sàn thùng gồm 02 lớp: lớp dưới lót gỗ dày 20mm, bên trên trải tôn đen dầy 02 mm
-      Thành thùng gồm 02 lớp: Lớp gỗ dày 20mm, phía ngoài ốp tôn mặt trong và ngoài thành thùng có thanh thép tăng cứng. Thành xe có 02 bửng mở mỗi bên và 1 bửng sau, mỗi bửng có 2 chốt khóa, Trụ cắm có ốp ke bên dưới, đảm bảo chắc chắn.
-      Xe cẩu được thiết kế thùng chuyên chở thép, hệ thống cản hai bên sườn xe, xà ngang gỗ khoảng cách 250 - 350 mm, thành thùng gia cố chắc chắn chống bửa thành khi chuyên chở. Chắn bùn đồng bộ theo thùng.
-      Thùng được sơn chống gỉ và sơn bên ngoài màu trắng. 
jip Chassi gia cường được dập hình chữ U làm bằng vật liệu thép dầy 6mm. Được lồng khít và liên kết suốt theo chiều dài của chassi xe cơ sở.

jip Dụng cụ đồ nghề kèm theo:

-   Danh mục đồ nghề kèm theo xe: 05 Clê, 01 Mỏ lết, 01 Tuốc nơ vít, 01 Kích thủy lực + tay kích, 01 Tuýp lốp, 01 Búa, 01 Lốp dự phòng + lazang, 01 Dây bơm hơi, 01 Tay mở lốp dự phòng, 01 Nắp thùng dầu sơ cua, 01 Ăng ten, 01 Sách hướng dẫn lái xe tiếng anh, 01 Sách hướng dẫn lái xe tiếng việt.
-   Danh mục đồ nghề kèm theo cẩu: 01 Bơm mỡ, 05 Clê, 01 Mỏ lết, 01 Tuốc nơ vít, 01 Sách hướng dẫn vận hành cẩu tiếng anh, 01 Sách  hướng dẫn vận hành cẩu tiếng việt, 01 Sách tra danh điểm phụ tùng tiếng anh.

TAG:

Ý kiến của bạn
Điểm đánh giá