0931.694.496

Hino 500 series, FC 6T, Thùng BEN!!!

Hino 500 series, FC 6T, Thùng BEN!!!
Hino 500 series, FC 6T, Thùng BEN!!!

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Xe ben Hino 6 tấn FC9JESW được thiết kế đóng mới thùng tải, khung nâng hạ thùng, nhập mới hệ thống thủy lực và được lắp đồng bộ lên sắt-xi ô tô tải Hino FC9JESW. Dòng xe tải Hino FC được lắp ráp tại nhà máy Hino Motor Việt Nam, linh kiện nhập khẩu 3 cục (CKD) từ Nhật Bản. Xe ben Hino FC vẫn phát huy thế mạnh của hãng: thiết kế hiện đại tinh tế, vận hành bền bỉ, có hiệu suất hoạt động cao và tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Thông số kỹ thuật

Hình ảnh có liên quan

XE BEN HINO FC9JESW-XTĐ-TV02
KÍCH THƯỚC XE BEN TỰ ĐỔ
Kích thước tổng thể (D x R x C) 5.675 x 2.275 x 2.550 mm
Chiều dài cơ sở 3.420 mm
TRỌNG LƯỢNG XE BEN TỰ ĐỔ
Trọng lượng xe tải ben 4.625 kg
Tải trọng cho phép chở 5.580 kg
Trọng lượng toàn bộ 10.400 kg
ĐỘNG CƠ  Diesel, tiêu chuẩn khí thải Euro2, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng và tăng áp
Kiểu J05E-TE
Tiêu chuẩn khí thải  Euro2
Đường kính x hành trình piston  118 x 130 mm
Dung tích xy lanh 5.123 cc
Công suất lớn nhất 118/2.500 kW/rpm
Mômen xoắn cực đại 520/1.500 N.m/rpm
Dung tích thùng nhiên liệu 100 lít, có nắp khóa an toàn
KHUNG XE
Ly hợp Loại đĩa đơn ma sát khô lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén
Hộp số Số sàn,  6 số tiến, 1 số lùi, đồng tốc từ số 2 – 6
Hệ thống lái Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực toàn phần, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Hệ thống phanh  – Phanh chính: Thủy lực, trợ lực chân không.– Phanh tay: Cơ khí, tác động lên trục ra của hộp số
Hệ thống treo  – Trước: Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực.– Sau: Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá
Cỡ bánh 8.25 – 16 (8.25R16) (bánh đều)
Số bánh xe – 07 cái (kể cả 1 bánh dự phòng) – Trước: 02 và sau (đôi) : 04
HỆ THỐNG ĐIỆN
Bình ắcqui  12V x 2, dung lượng 60Ah
Máy phát điện  12V
Máy khởi động  12V
 

Nội thất xe tải Hino 5.9 tấn!!


CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ Ô TÔ LÊ ANH

Xe tải Hino FC có một không gian nội thất rất trang nhã, rộng rãi bởi sự sắp xếp khoa học của các trang thiết bị trên nội thất kết hợp với màu sắc nhã nhặn sang trọng. Trên cabin xe có thể tùy chọn gắn thêm điều hòa 2 chiều từ nhà máy khi khách hàng có nhu cầu. Ghế người lái có thể điều chỉnh lên xuống trái phải giúp cho người lái cảm giác thoải mái nhất trong suốt hành trình.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ Ô TÔ LÊ ANH

Tay lái trợ lực có thể dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng,lên xuống giúp người lái có được vị trí lái tốt nhất.Thiết kế bên trong buồng lái rộng rãi và bố trí các công tắc điều khiển hợp lý, đã làm tăng khả năng vận hành và tăng sự thoải mái, giảm mệt mỏi cho lái xe.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ Ô TÔ LÊ ANH

Động cơ xe tải Hino 5.9 tấn thùng mui bạt 


Xe tải Hino 5.9 tấn FC trang bị khối động cơ Diesel J0TE-5E Turbo tăng áp cho công suất cực đại 165Ps tại 2500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 520Ps tại 1500 vòng/phút. làm mát bằng nước, phun nhiên liệu trực tiếp.

Hộp số LX06S, 6 số tiến 1 số lùi, đồng tốc từ 2 đến 6.

Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu

Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch

Hệ thống an toàn xe tải Hino 5.9 tấn  


Hino 500 Series được trang bị hệ thống phanh chính là hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép kết hợp phanh phụ trợ khí xả, người lái có thể dễ dàng kiểm soát các tình huống bất ngờ trên đường.

Kết hợp hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực giúp Hino 500 Series tăng khả năng chuyên chở những sản phảm dễ vỡ và vận hành êm ái hơn.

Cabin với độ cứng cao cùng với gân chịu lực, được trang bị thanh chống va đập.Cửa sổ rộng hơn, cabin mới tăng góc quan sát giúp người lái có phạm vi quan sát toàn diện.

 

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

 BỘ TRÍCH CÔNG SUẤT (P.T.O) : Nhập mới 100%, lắp tương thích với mặt bích hộp số động cơ xe.
 Kiểu truyền động  Dẫn động bánh răng qua hộp số động cơ xe cơ sở.
 Kiểu điều khiển  Cơ khí, kết hợp với ly hợp đặt trên cabin.
 Cabin - Màu trắng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
- Cabin lật với thanh xoắn và thiết bị khóa an toàn.
 Các thiết bị bảng điều khiển Đồng hồ đo tốc độ, đồng hồ báo tín hiệu, đồng hồ báo nhiệt độ nước làm mát, đồng hồ đo tốc độ động cơ và bảng các đèn chỉ báo.
THÙNG TẢI VÀ HỆ THỐNG THỦY LỰC: Thùng sản xuất tại xebenvietnam năm 2016 và mới 100%
 Kích thước thùng lọt lòng (D x R x C) ~3.450 x 2.010 x 640 mm
 Vật liệu thùng chứa  Bằng thép SS400 chuyên dụng, chịu mài mòn và áp lực cao
 Độ dày sàn  Thép tấm phẳng dày 4mm
 Độ dày vách hông  Thép tấm phẳng dày U80x50x3mm
 Đà dọc  Thép dập định hình dày U160x60x5mm
 Đà ngang  Thép dập định hình dày U160x50x4mm
 Số bửng sau  01 bửng sau mở lên khi nâng thùng có khóa đóng – mở tự động khi nâng hạ thùng
 Bản lề bửng sau  02 gán ở phía trên
 Khóa bửng sau khi hạ bửng xuống  02 kháo tự động
 HỆ THỐNG NÂNG HẠ THỦY LỰC
 Xy lanh thủy lực SAMMITR, loại: KRM160S - nhập đồng bộ nguyên kiện, mới 100% từ Thái Lan
 Áp lực làm việc lớn nhất 210 kGf/cm 2
 Bơm thủy lực  KP75B - Bơm bánh răng có van hồi trả, xuất xứ Nhật Bản –Thái Lan, nhập mới 100%.
 Lưu lượng lớn nhất  >= 55 lít/phút
 Góc nâng thùng 57 độ
 Thời gian nâng hạ thùng  15 giây (nâng thùng) - 10 giây (hạ thùng)
 Thùng dầu thủy lực  gắn liền với hệ thống xy lanh nâng hạ thùng
 Điều khiển Cơ khí, đặt trong cabin kết hợp với ly hợp và chân ga
Điều khiển nâng hạ thùng Tay điều khiển từ cabin

TAG:

Ý kiến của bạn
Điểm đánh giá