0931.694.496

Hino 300 series XZU-650 (1.9T), Thùng Mui Bạt

Hino 300 series XZU-650 (1.9T), Thùng Mui Bạt
Hino 300 series XZU-650 (1.9T), Thùng Mui Bạt
Xe Tải Hino XZU650 Thùng Mui Bạt Inox Dòng Xe Tải Nhẹ Hino Seri 300 mới được thiết kế chất lượng cao cả về hình dáng bên ngoài lẫn nội thất bên trong với một loạt các tính năng ưu việt: phong cách giản dị nhưng đầy ấn tượng độ bền cao, cabin thoáng và rộng, tiện ích trong sử dụng. Với những Ưu Điểm nội bật Xe Tải Hino XZU650 Mui Bạt được khách hàng Quan Tâm và Chọn lựa nhiều nhất vì đáp ứng được nhu cầu Vận Tải khi lưu hành trong Nội Thành và Các Tỉnh Thành khác.

 

Thông số chung:

Xe Tải Hino XZU650 Thùng Mui Bạt Inox 
 

Trọng lượng bản thân :

2780

kG

Phân bố : - Cầu trước :

1470

kG

- Cầu sau :

1310

kG

Tải trọng cho phép chở :

1900

kG

Số người cho phép chở :

3

người

Trọng lượng toàn bộ :

4875

kG

 

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

6160 x 1860 x 2800

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

4400 x 1720 x 660/1775

mm

Khoảng cách trục :

3400

mm

Vết bánh xe trước / sau :

1400/1435

mm

Số trục :

2

 

Công thức bánh xe :

4 x 2

 

Loại nhiên liệu :

Diesel

 
 

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

N04C-VA

Loại động cơ:

4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Thể tích :

4009       cm3

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

100 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe :

 

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

02/04/---/---/---

Lốp trước / sau:

7.00 - 16 /7.00 - 16

Hệ thống phanh :

Xe Tải Hino XZU650 Thùng Mui Bạt Inox 

Phanh trước /Dẫn động :

Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không

Phanh sau /Dẫn động :

Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không

Phanh tay /Dẫn động :

Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái :

 

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú:

Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh g

 THIẾT KẾ LÔI CUỐN

Hình ảnh có liên quan
“Trang nhã và lôi cuốn” là ý tưởng chủ đạo trong thiết kế xe Hino 300 series mới nhằm mang lại một diện mạo mới thật sự hấp dẫn, mạnh mẽ với kiểu dáng khí động học, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 
Cụm đèn pha khá lớn trên phần mặt trước cabin như đôi mắt mang lại kiểu dáng cuốn hút và thân thiện
Hình ảnh có liên quan
Phong cách thiết kế mạnh mẽ, động lực học từ cản trước tới viền cửa
Độ cong của kính chắn gió được thiết kế để đảm bảo tăng không gian cho cabin và tính khí động học.Đồng thời các góc được thiết kế bo tròn hơn làm giảm hệ số cản gió, và tiết kiệm nhiên liệu.
Thiết kế nhấn mạnh với biểu tượng Hino trên panel phía trước và các đường cong bảo đảm động lực học thống nhất trong các dòng xe Hino, bao gồm cả series 500 và 700

  NỘI THẤT TIỆN NGHI

Nội thất được thiết kế tăng tính tiện lợi và khả năng hoạt động nhờ cụm điều khiển trung tâm lớn đa chức năng. Thêm vào đó, bảng điểu khiển trung tâm tận dụng triệt để kiểu dáng thiết kế 3 chiều xác định ,giúp tạo ra một không gian mở và sống động
Đồng hồ tích hợp sử dụng công nghệ đèn nền LED thiết kế đơn giản dễ đọc, nhất là khi trời tối, cung cấp các thông tin quan trọng của xe, dễ dàng quan trong suốt quá trình vận hành.

Cần số có thể gập ngang (Cabin rộng)

Bàn đạp ga dạng treo

  KHÔNG GIAN CABIN RỘNG RÃI

Kết quả hình ảnh cho xzu 650 dong cơ

Không gian cabin thoải mái khiến lái xe không có cảm giác về thời gian mỗi khi bước lên xe. Tài xế có chiều cao tương đối lớn được hỗ trợ rất nhiều với nỗ lực cải tiến để tăng khoảng trống để chân. Hino 300 series mới đảm bảo rằng việc lái xe chưa bao giờ lại trở nên thoải mái đến thế.

 

Không gian được mở rộng

Bậc lên xuống

Phù hợp với lái xe có chiều cao từ 147-203cm

  AN TOÀN

Cột A  được thiết kế mỏng khiến tầm quan sát hầu như không bị cản, cho phép lái xe dễ dàng phát hiện khách bộ hành hoặc người đi xe đạp

 

Bậc lên xuống lớn

Sàn và cửa có gân tăng cứng

Chassis

Frame

  ĐỘNG CƠ  MẠNH MẼ, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Động cơ nối tiếng với mô men xoắn lớn và bền bỉ của Hino được phát triển lên một tầm cao mới và áp dụng cho xe Hino 300 series mới.
Động cơ EURO-3 được áp dụng những công nghệ sau để giảm phát thải khí xả đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu:
- Sử dụng bộ tăng áp và làm mát khí nạp
- Hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử
Hệ thống phun tập trung (điều khiển phun điện tử) cho phép kiểm soát độc lập thời gian và áp suất phun nhiên liệu nhằm tối ưu hóa hiệu suất động cơ.
Các động cơ EURO-3 được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử có thể giảm phát thải khí xả, đồng thời tăng hiệu suất động cơ và mức tiết kiệm nhiên liệu.

Thùng phổ biến được thiết kế trên tất cả các nền xe. Vận chuyển hàng hóa đa dạng đầy dủ các loại mặt hàng. thùng mui bạt được bao bọc kín, bảo quản hàng hóa tránh khỏi các tác nhân ảnh hưởng của thời tiết như: mưa nắng, tiết trời oi bức, cũng như bụi bặm khi di chuyển hàng hóa từ nơi nay đến nơi khác, loại xe thích hợp dùng để vận chuyển hàng hóa dễ hỏng, hàng thực phẩm, mỹ phẩm, các sản phẩm có giá trị cao. Đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong xe. thùng được thiết kế với chất liệu bằng Sắt hoặc Inox.Hình ảnh có liên quan

- Sàn thùng: Inox, Nhôm, Sắt phẳng hoặc dập sóng
- Vách thùng: Nhôm, Inox, Tole phẳng hoặc dập sóng
- Trụ: Inox, Sắt U dập
- Khung bửng: Nhôm, Inox, sắt dập
- Khung xương: Inox, Toel kẽm vuông 40 x40
- Kèo: Tuyt Phi Kẽm 27 -34
- Bạt phủ: theo tiêu chuẩn

Hình ảnh có liên quan

TAG:

Ý kiến của bạn
Điểm đánh giá